MÁY ĐỌC LỖI AUTEL MS906 THÁNG 7/2016 PHIÊN BẢN MỸ CÓ GÌ MỚI ?

 

Được OBD Việt Nam nhập khẩu và phân phối đầu tiên ở Việt Nam. Máy đọc lỗi đa năng Autel MS906 phiên bản Mỹ có hình dáng bên ngoài giống với phiên bản Hồng Kông. Tuy nhiên có một số điểm nâng cấp cả phần cứng và phần mềm đáng chú ý.

1.Tem chống giả của Autel

So với phiên bản Hồng Kông,thì tất cả các máy đọc lỗi đa năng Autel MS906 xuất xứ từ Mỹ đều có tem chống giả ở nằm ở ngoài hộp. Điều này đảm bảo được rằng chất lượng của Mỹ sẽ tốt hơn.

Tem chống giả Autel phía ngoài hộp

 

Một điểm quan trọng nữa là trên máy đọc lỗi cũng có tem bảy màu chất lượng của Autel,các sản phẩm hàng giả,hàng nhái,hàng kém chất lượng sẽ không có tem này.

Tem chống hàng giả của Autel

Tem chống hàng giả của Autel

2.Hệ thống cáp và phụ kiện

Bộ cáp phiên bản Mỹ mềm nhưng đem lại cảm giác rất chắc chắn so với hàng Hồng Kông. Thị trường Bắc Mỹ phải đảm bảo chất lượng tốt nhất mới được phân phối,do đó,các bạn hãy yên tâm vì chất lượng.

Bộ cáp chắc chắn và bền hơn của Autel

Bộ cáp chắc chắn và bền hơn của Autel

 

3.Nâng cấp cấu hình mạnh mẽ.

Hệ điều hành AndroidTM 4.4.2, KitKat đã được nâng lên AndroidTM 4.5.1 cập nhật vào tháng 6/2016 ,tăng tốc độ xử lý cao hơn 30% so với phiên bản thường.

Máy được trang bị bộ xử lý Samsung Exynos 6-Core Processor (1.3 GHz quad-core ARM Cortex-A7 + 1.7 GHz dual-core,ARM Cortex-A15),màn hình cảm ứng điện dung 8.0 inch LED,độ phân giải màn hình 1024x768P. Tuy nhiên khi so sánh tốc độ giữa 2 phiên bản thì hàng Mỹ chạy nhanh và mượt hơn.

So với pin lithium-ion battery trước,thời lượng hoạt động của pin đã nâng lên 10 tiếng liên tục so với 8 tiếng. Như vậy,các kỹ thuật viên có thể thoải mái sử dụng trong các khu vực không có chỗ sạc,đẩy nhanh được hiệu quả làm việc.

Một số ý kiến ghi nhận là phiên bản Hong Kong thỉnh thoảng bị đứng máy hoặc truy xuất dữ liệu chậm. Lỗi này được khắc phục hoàn toàn trên phiên bản Mỹ cập nhật tháng 6/2016 này.

Phần cứng và phần mềm được nâng cấp mạnh mẽ

4. Hỗ trợ sâu các dòng xe Mỹ và Châu Á.

Đây là những điểm nổi bật trong phiên bản máy chẩn đoán đa năng MS906 nhập khẩu từ Mỹ này. Có lẽ nhà sản xuất đã không đưa các tính năng này vào phiên bản Hong Kong mà thay vào đó là tích hợp trên dòng máy sản xuất tại Mỹ. Với giá tương đương nhưng các tính năng chuyên sâu thì Autel Mỹ vượt trội hơn hẳn.

  • Hỗ trợ tốt dòng Ford,GM,Chevrolet hơn dòng Hongkong
  • Khắc phục được lỗi òa ga trên Daewoo, Lỗi phanh ABS xe Captiva.
  • Nâng cấp các tính năng về chẩn đoán hệ thống trợ lực lái điện,hệ thống túi khí
  • Các tính năng đọc lỗi,xem data,adaptations,kích hoạt được tối ưu.
  • Cài đặt được chìa khóa được các dòng xe mà các phiên bản trước không tích hợp.
  • Truy xuất dữ liệu và kết nối Wifi Internet để hỗ trợ kỹ thuật nhanh hơn 30% so với phiên bản cũ.
  • Nâng cấp hệ thống điện toán đám mây để lưu lại lỗi của xe,nâng cao khả năng làm việc của kỹ thuật viên trong quá trìh sửa chữa.

5. Cập nhật online qua Autel.comn.

Khác với phiên bản Hồng Kông,tất cả các dòng máy từ Mỹ được cập nhật online qua trang web chính thức autel.com , dưới sự hỗ trợ kỹ thuật của OBD Việt Nam. Do đó,các khách hàng hãy yên tâm khi được cập nhật các dòng xe mới liên tục,đáp ứng được nhu cầu sửa chữa.

6. Giấy bảo hành từ nhà máy

Các dòng máy xuất xứ từ Hồng Kông sẽ không có loại giấy này. Giấy bảo hành này đảm bảo chắc chắn các thiết bị có xuất xứ rõ ràng,đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng của nước xuất khẩu ( Mỹ ) công bố kèm theo hàng hóa. Nếu có bất cứ vấn đề xảy ra,OBD Việt Nam và Autel Mỹ sẽ bảo hành 1 đổi 1 cho khách hàng.

7. Tem bảo hành của OBD Việt Nam

Ngoài tem 7 màu của Autel. Có thêm 2 tem bảo hành chính hãng của OBD Việt Nam để đảm bảo quyền lợi và sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng,đúng tiêu chuẩn và chất lượng hàng hóa mà OBD Việt Nam cung cấp ra. Các thông tin ngày tháng được ghi rõ ràng trên tem

Tem bảo hành chính hãng của OBD Việt Nam

Hiện nay ngoài thị trường có các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc,không có tem bảo hành chính hãng từ Autel. Vì vậy quý khách hàng nên cân nhắc kỹ,lựa chọn chính xác nhà cung cấp,kiểm tra số Series máy phù hợp với hãng để tránh được trường hợp “ Tiền mất tật mang “.

Chưa có nhận xét.

Nhận xét

{{ data.caption }}